“SĂN LÙNG” Các Mẫu Đôn Gỗ Vuông Đẹp – Đắt Khách

Rate this post

 

Ở bài viết trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về các mẫu đôn gỗ hot trend năm 2021. Trong số đó không thể thiếu đôn gỗ vuông. Có thể nói ghế đôn vuông bằng gỗ được ứng dụng rất phổ biến hiện nay trong các ngôi nhà chung cư, nhà phố, biệt thự sang trọng. Tuy nhiên hiểu chi tiết về giá trị và ứng dụng của nó cùng việc cập nhật các mẫu ghế đôn vuông đang HOT TREND hiện nay, chắc hẳn vẫn là điều mơ hồ đối với quý vị.

Đừng tiếc vài phút mà bỏ lỡ cơ hội săn lùng các mẫu đôn gỗ vuông đẹp nhất, chất lượng nhất ngay sau đây nhé!

Các mẫu đôn gỗ vuông đẹp chất ngất nhà nào cũng nên có

Mẫu đôn gỗ vuông đẹp mạ vàng lấp lánh
Mẫu thiết kế đôn gỗ đẹp ngất ngay thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên
Đôn gỗ vuông gỗ sồi
Đôn vuông gỗ sồi đẹp đặt tại phòng khách
Trọn bộ bàn trà và đôn gỗ cho phòng khách
Trọn bộ bàn trà và đôn gỗ cho phòng khách
Trọn bộ 3 ghế đôn gỗ vuông cho phòng bếp
Phòng bếp sang trọng và tinh tế với ghế đôn gỗ gõ đỏ

Đôn gỗ vuông là gì?

Đôn gỗ vuông có thiết kế giống như một chiếc ghế nhưng lại đa năng hơn chiếc ghế ngồi. Nó có thể sử dụng làm ghế ngồi khi nhà có đông khách, hoặc bình hoa, kê bức tượng…

Bề mặt của đôn vuông gỗ được thiết kế hình vuông, chất liệu là gỗ tự nhiên. Các góc cạnh của ghế đôn vuông được gia công kỹ lưỡng. Với bề mặt nhẵn mịn, đường vân gỗ rõ nét làm tăng giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà. Thiết kế ghế chắc chắn với 4 chân mang lại thoải mái, an toàn khi sử dụng.

>>> Xem thêm : Đôn gỗ là gì? Các mẫu đôn gỗ đẹp nhất 2021

5 lý do khiến bạn không thể từ chối đôn gỗ vuông

  • So với các mẫu đôn gỗ khác, đôn gỗ vuông với 4 chân gỗ luôn tạo cảm giác vững chắc và an toàn. Kiểu thiết kế này phù hợp ngay cả với những món đồ có khối lượng lớn như tượng phong thủy, chậu cây…
  • Thiết kế mặt vuông theo phong cách truyền thống lịch lãm. Sản phẩm rất dễ kết hợp với các đồ nội thất trong không gian.
  • Bề mặt vuông hữu dụng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau từ ghế ngồi, đặt đồ trang trí…
  • Đa dạng kích thước, mẫu mã từ đơn giản cho đến chạm khắc phức tạp, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau làm tăng tính thẩm mỹ.
  • Giá đôn gỗ vuông cũng đa dạng đáp ứng nhu cầu từ tầm trung đến cao cấp. Giá phụ thuộc vào chất liệu gỗ, độ phức tạp khi gia công sản xuất.

Mua đôn gỗ vuông ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, thị trường nội thất đặc biệt ở Hà Nội mọc lên rất nhiều các showroom, cửa hàng, các nhà máy sản xuất nội thất trong đó không thể thiếu ghế đôn vuông bằng gỗ. Nếu như quý vị đang băn khoăn không biết nên lựa chọn mua đôn vuông bằng gỗ đẹp, giá rẻ ở đâu. Hãy đến nội thất Minh Đức, tại đây quý vị không những lựa chọn được những sản phẩm chất lượng nhất mà còn được hưởng những dịch vụ tuyệt vời không ở đâu có.

Chất lượng bền đẹp, mẫu mã đa dạng

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà chúng tôi đặc biệt chú trọng khi sản xuất nội thất nói chung, đôn ghế gỗ vuông nói riêng. Với tên tuổi đã gắn liền với các dòng sản phẩm nội thất gỗ, Mộc Minh Đức luôn lựa chọn chất liệu gỗ tốt nhất, bền bỉ nhất theo nhu cầu của khách hàng để đưa vào sản xuất.
Tất cả các dòng gỗ tự nhiên của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các nước Châu u, đã được xử lý tẩm sấy theo tiêu chuẩn Châu u chống mối mọt, cong vênh, nứt nẻ. Không chỉ có thế, Mộc Minh Đức có đội ngũ KTS, thợ đục chậm chuyên nghiệp có thể làm hài lòng mọi quý khách hàng từ những yêu cầu nhỏ nhất và phức tạp nhất.

Giá tại xưởng

Mộc Minh Đức luôn có những giải pháp cho từng khách hàng từ phân khúc tầm trung cho tới phân khúc cao cấp. Giá của đôn gỗ vuông phụ thuộc vào kiểu dáng, chất gỗ, độ phức tạp… dù giá bao nhiêu, các sản phẩm tại nhà máy Mộc Minh Đức luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất thị trường, xứng đáng với giá tiền khách hàng đầu tư.
Chúng tôi khẳng định điều này bởi Mộc Minh Đức là nhà máy sản xuất nội thất trực tiếp, không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Vì thế giá sản phẩm luôn đảm bảo giá tại xưởng.

Rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt

Không chỉ đảm bảo giá thành và chất lượng tốt nhất. Mộc Minh Đức còn luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng. Thông tin ưu đãi, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật thông tin trên website, fanpage Mộc Minh Đức. Hãy theo dõi để không bị bỏ nỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Đặt đóng đôn gỗ vuông theo yêu cầu

Ngoài cung cấp các sản phẩm mẫu ghế đôn gỗ HOT theo từng năm. Mộc Minh Đức còn có dịch vụ đặt đóng đồ nội thất theo yêu cầu, theo thiết kế. Chính vì thế nếu trên thị trường quý vị không lựa chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy đến với Mộc Minh Đức, không một yêu cầu nào của khách hàng làm khó được chúng tôi.

Sản phẩm đôn gỗ vuông đóng theo yêu cầu
Nhà máy nội thất Mộc Minh Dức chuyên đặt đóng nội thất theo yêu cầu

Làm thế nào để có thể mua được đôn gỗ vuông của Mộc Minh Đức

Điều này vô cùng đơn giản. Quý vị chỉ cần liên hệ Mộc Minh Đức qua số hotline : 091.336.0056. Các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất phù hợp nhất.

Mộc Minh Đức - Nhà máy chuyên sản xuất nội thất các loại
Mộc Minh Đức – Nhà máy chuyên sản xuất nội thất các loại
Đôn vuông gỗ hương
Sản phẩm ghế đôn gỗ mộc tại nhà máy Mộc Minh Đức

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp ích quý vị dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đôn gỗ vuông đẹp, chất lượng tốt nhất với giá hợp lý nhất.

Bài viết liên quan
0967698060