Top 5+ Mẫu Giường Gỗ Gụ đẹp và Sang trọng cho không gian phòng ngủ

Rate this post

 

Giường gỗ gụ hiện đang là một trong những mặt hàng nội thất được săn đón. Sở hữu sự bền đẹp, chất lượng vượt trội và mang đến tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết nên mua mẫu giường nào là phù hợp nhất. Bài viết dưới đây, Mộc Minh Đức sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu thiết kế giường đẹp và sang trọng nhất.

1. Vì sao nên lựa chọn Giường Gỗ Gụ cho không gian nhà bạn?

Đầu tiên, gỗ gụ được biết đến là một trong những loại gỗ quý hiếm. Nó còn có tên gọi khác là gụ hương, gõ hương, gõ dầu, gụ lau,… Hiện nay loại gỗ này tại Việt Nam đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng.

Giường ngủ tân cổ điển cao cấp
Giường ngủ tân cổ điển cao cấp

Gỗ sở hữu vân gỗ mịn, có màu vàng nhạt hoặc màu vàng trắng. Trong trường hợp để lâu thì sẽ chuyển dần sang màu nâu thẫm. Bên cạnh đó, gỗ gụ còn có mùi hơi chua nhưng không bị hăng.

Những lý do khiến giường gỗ gụ được rất nhiều người lựa chọn hiện nay đó là:

  • Sở hữu màu sắc nâu đậm và nâu đỏ tinh tế và sang trọng
  • Độ bền của sản phẩm giường làm từ gỗ gụ cao hơn những loại gỗ tự nhiên khác
  • Khả năng chịu lực và chống thấm nước và va đập tốt
  • Nhiều mẫu mã và thiết kế phong phú

Với những lý do bên trên thì không còn nghi ngờ gì khi nội thất gỗ gụ được săn đón nhất thời điểm hiện tại. Cùng tham khảo những mẫu giường gỗ gụ trong phần tiếp theo của bài viết.

2. Top những mẫu thiết kế giường gỗ gụ đẹp nhất hiện nay

Những mẫu thiết kế dưới đây mong rằng sẽ giúp bạn chọn được mẫu giường ưng ý nhất cho gia đình.

2.1. Mẫu giường ngủ gỗ gụ sang trọng cao cấp

Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng và trang nhã. Thì mẫu giường ngủ gỗ gụ sang trọng và cao cấp dưới đây chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Mẫu giường này mang đến sự sang trọng, hài hòa và nhẹ nhàng cho căn phòng ngủ.

Mẫu giường ngủ gỗ gụ sang trọng cao cấp
Mẫu giường ngủ gỗ gụ sang trọng cao cấp

Được thiết kế với đường cong mềm mại, uốn lượng với màu nâu đậm trung tính. Tất cả những yếu tố này hòa hợp với nhau tạo nên nét riêng biệt và đẳng cấp. Bên cạnh đó, thiết kế này giúp gia chủ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn những món đồ nội thất khác.

2.2. Giường ngủ gỗ gụ được chạm khắc thủ công

Những mẫu giường gỗ tự nhiên được chạm khắc thủ công vô cùng tinh tế. Thông thường những thiết kế này sẽ mang giá trị nghệ thuật cao. Và đương nhiên mức giá của nó cũng sẽ cao hơn so với những sản phẩm công nghiệp khác.

Giường ngủ gỗ gụ được chạm khắc thủ công
Giường ngủ gỗ gụ được chạm khắc thủ công

Với mẫu giường này bạn có thể đặt trong một căn phòng ngủ hiện đại. Tạo nên không gian nhẹ nhàng, trầm lắng và có chiều sâu hơn. Sản phẩm cực kỳ chắc chắn, giúp bạn có giấc ngủ ngon và an toàn, thoải mái.

2.3 Mẫu giường ngủ gỗ gụ hiện đại và đơn giản

Với những không gian phòng ngủ hiện đại thì mẫu giường gỗ này sẽ không thể thiếu. Thiết kế phù hợp với sự năng động và cá tính mà căn phòng mang lại. Bởi kiểu dáng đơn giản nhưng chau chuốt đến từng chi tiết.

Mẫu giường ngủ gỗ gụ hiện đại và đơn giản
Mẫu giường ngủ gỗ gụ hiện đại và đơn giản

Từng đường nét đều được xử lý gọn gàng và cực kỳ sắc nét. Phần đầu giường được trang trí bằng khối hình cutout để tạo điểm nhấn táo bạo. Giường được phủ một lớp sơn màu đen, phù hợp với những căn phòng tone màu sáng.

2.4 Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ gụ truyền thống

Mẫu giường mang đến nét đẹp cổ điển và truyền thống cho không gian phòng ngủ. Được sản xuất từ gỗ gụ nguyên khối, giúp thể hiện được vẻ đẹp của sản phẩm một cách toàn diện nhất.

Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ gụ truyền thống
Mẫu thiết kế giường ngủ gỗ gụ truyền thống

Bên cạnh đó, màu nâu thẫm đặc trưng cũng giúp việc kết hợp nội thất được hài hòa hơn. Bề ngoài được phủ một lớp sơn PU chống thấm và chống mối mọt. Giúp giữ lại được nguyên vẹn nét đặc trưng của loại gỗ này.

2.5 Thiết kế giường ngủ kết hợp với ngăn kéo

Thiết kế giường gỗ gụ có ngăn kéo, mang đến sự tiện lợi và có thêm không gian lưu trữ đồ. Sản phẩm có màu nâu anh đào cực kỳ đặc trưng và phù hợp với nhiều màu sắc khác.

Thiết kế giường ngủ kết hợp với ngăn kéo
Thiết kế giường ngủ kết hợp với ngăn kéo

Với thiết kế kết hợp với ngăn kéo, giúp bạn có thêm không gian lưu trữ đồ đạc. Những món đồ như: quần áo, chăn, gối, đệm, ga,… vô cùng tiện lợi. Giúp tối ưu được diện tích không gian sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

2.6. Thiết kế giường gỗ gụ dáng thấp

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giường giúp cho căn phòng ngủ thêm rộng rãi? Đừng do dự mà hãy lựa chọn ngay mẫu giường gỗ gụ thấp. Với thiết kế hiện đại và đường nét gọn gàng sắc sảo. Chắc chắn thiết kế này sẽ trở thành điểm nhấn của cả căn phòng.

Thiết kế giường gỗ gụ dáng thấp
Thiết kế giường gỗ gụ dáng thấp

Ngoài ra, chiếc giường còn sở hữu thêm phần ngăn kéo ở cuối giường. Giúp bạn có thêm không gian để đồ đạc và vật dụng cần thiết khác.

Trên đây đều là những mẫu giường gỗ gụ bạn nên tham khảo. Bên cạnh đó, để sở hữu được sản phẩm phù hợp thì cần nắm được những yếu tố cần thiết khác.

3. Những kinh nghiệm cần biết khi chọn mua sản phẩm giường gỗ gụ

Để lựa chọn được thiết kế giường phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khách hàng cần nắm được những yếu tố dưới đây:

3.1 Yếu tố màu sắc và kiểu dáng thiết kế

Hiện nay, mẫu giường gỗ gụ có nhiều màu sắc khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, cần dựa vào thiết kế của phòng ngủ để lựa chọn màu sắc của sản phẩm.

Yếu tố màu sắc và kiểu dáng thiết kế
Yếu tố màu sắc và kiểu dáng thiết kế

Ví dụ, căn phòng ngủ của bạn sở hữu nội thất hiện đại với tông màu sáng. Thì nên lựa chọn loại giường gỗ gụ có họa tiết hoa văn thanh lịch với màu nâu cánh gián hoặc nâu đỏ. Sẽ mang đến cho căn phòng vẻ đẹp sang trọng và tạo được điểm nhấn độc đáo.

3.2. Dựa vào chủng loại gỗ để lựa chọn

Gỗ gụ trên thị trường hiện nay được chia thành 4 loại phổ biến đó là: gỗ gụ ta, gỗ gụ mật, gõ gụ Lào và gỗ gụ Nam Phi. Mỗi chủng loại khác nhau sẽ sở hữu các đặc điểm và tính chất riêng biệt.

Dựa vào chủng loại gỗ để lựa chọn
Dựa vào chủng loại gỗ để lựa chọn

Cũng vì vậy mà giá thành của chúng cũng sẽ có sự chênh lệch nhất định. Hãy tìm hiểu thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định mua loại nào. Sap cho phù hợp nhất với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình.

3.3. Kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm

Khi mua cần kiểm tra thật kỹ các bộ phận như: chân, thành giường và vai,… Để chắc chắn rằng không bị ọp ẹp hay bị xước. Những họa tiết hoa cần có sự sắc nét và gọn gàng, không có đầu gỗ thừa hay rạn nứt.

Kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm
Kiểm tra thật kỹ chất lượng sản phẩm

Lớp sơn bên ngoài cần phải được sơn đều và bóng đẹp, không có nốt sần hay vết nhăn. Bề mặt sơn bóng loáng và bền bỉ thì mới được coi là sản phẩm giường gỗ gụ chất lượng.

3.4 Lưu ý đến mức giá thành của mẫu giường gỗ gụ

Gỗ gụ được xếp vào loại gỗ quý hiếm, vì thế mức giá của các sản phẩm làm từ loại gỗ này chắc chắn sẽ cao. Chính vì vậy, khi lựa chọn mua sản phẩm này khách hàng không nên tham rẻ mà mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Lưu ý đến mức giá thành của mẫu giường gỗ gụ
Lưu ý đến mức giá thành của mẫu giường gỗ gụ

Để có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức chi phí phù hợp. Khách hàng cần tìm kiếm được đơn vị sản xuất và cung cấp uy tín. Vậy, bạn đã tìm được cho mình đơn vị cung cấp uy tín hay chưa?

4. Tìm mua giường gỗ gụ đẹp và chất lượng ở đâu?

Nhu cầu mua giường ngủ gỗ gụ tại Việt Nam ngày càng gia tăng. Chính vì vậy mà cũng xuất hiện khá nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Trong số đó phải kể đến xưởng sản xuất và cung cấp đồ nội thất gỗ Mộc Minh Đức .

Phôi giường ngủ phong cách cổ điển
Phôi giường ngủ phong cách cổ điển Châu Âu

Là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp nội thất gỗ lớn nhất trên cả nước. Mộc Minh Đức cam kết luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất.

5. Những ưu đãi khi mua sản phẩm tại xưởng Mộc Minh Đức

Khi mua hàng tại Mộc Minh Đức, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi dưới đây:

– Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên 100%, được sơ chế và bảo quản kỹ lưỡng

– Sở hữu nhiều mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phù hợp với kiến trúc căn phòng.

– Nhận sản xuất sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng

– Đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên thiết kế và thi công chuyên nghiệp. Hỗ trợ khách hàng 24/7

– Mức giá sản phẩm phù hợp với chất lượng. Vì trực tiếp sản xuất nên khách hàng không cần phải lo lắng về giá

– Hỗ trợ bảo trì vào bảo dưỡng sản phẩm cho khách hàng trọn đời

– Vận chuyển và lắp đặt sản phẩm miễn phí cho khách hàng

Với những ưu đãi bên trên thì còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi. Bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm giường gỗ gụ và các món đồ nội thất chất lượng khác. Liên hệ với công ty theo thông tin bên dưới để được tư vấn nhanh nhất.

Bài viết liên quan
0967698060