Xưởng Mộc Uy Tín tại Hà Nội – 15 năm Ngành Nội Thất Cao Cấp

5/5 - (1 bình chọn)

Nếu như bạn đang muốn tìm Xưởng mộc uy tín tại Hà Nội. Khỏi đi đâu xa hãy đến ngay nhà máy sản xuất, thi công nội thất gỗ Mộc Minh Đức. UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP – GIÁ TỐT không ai sánh bằng.

Kinh nghiệm “Xương máu” chọn Xưởng Mộc uy tín ở Hà nội?

Anh Hồng Quân – Giám đốc công ty thiết kế nội thất Luxurious Design ở Hà Nội chia sẻ:

“Công ty chúng tôi đã thực hiện 500 công trình, trong đó có đến 400 công trình là liên quan đến đồ nội thất gỗ”. Ban đầu chúng tôi cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn xưởng sản xuất nội thất gỗ uy tín.

Nhưng với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi đã rút ra kinh nghiệm “xương máu” khi chọn xưởng mộc uy tín tại Hà Nội

Thứ nhất: Tìm hiểu quy mô xưởng Mộc

Khi mới tìm hiểu xưởng nội thất, bạn nên chú ý về quy mô của nhà máy, xưởng mộc đó. Thông thường một Xưởng gỗ Hà Nội hoạt động tốt sẽ có quy mô không hề nhỏ.

Đội ngũ công nhân viên nhà máy Mộc Minh Đức
Đội ngũ công nhân viên nhà máy Mộc Minh Đức
Sản xuất hệ vách tủ tại nhà máy
Sản xuất hệ vách tủ tại nhà máy
Thợ lành nghề hoàn thiện
Thợ lành nghề hoàn thiện

Quy mô nhà máy rộng lớn thường từ 5000m2 trở nên, được phân chia các khu vực:

  • Khu vực nhà máy
  • Khu vực kho bãi
  • Khu vực hành chính, văn phòng
  • Khu vực nhà kho
  • Khu vực nhà ăn
  • Khu vực nhà xe

Thứ 2: Kinh nghiệm sản xuất, thi công nội thất gỗ

Để bạn có thể dễ dàng tìm hiểu kinh nghiệm, năng lực của xưởng mộc, xưởng gỗ qua các công trình thực tế và qua Website, hoặc giới thiệu qua quen biết. Một đơn vị thi công chuyên nghiệp sẽ có những tư liệu quá khứ và các sản phẩm thực tế đã thi công. Không gì bằng đến tham quan xưởng sản xuất trực tiếp. Mắt thấy tai nghe và cảm nhận từng đường nét rồi nước sơn để có cái nhìn khách quan nhất.

Xưởng thi công nội thất gỗ Mộc Minh Đức
Xưởng thi công nội thất gỗ Mộc Minh Đức
Hoàn thiện phào chỉ cột gỗ cho nhà biệt thự
Hoàn thiện phào chỉ cột gỗ cho nhà biệt thự
Phun sơn cửa đại hội gỗ tự nhiên
Phun sơn cửa đại hội gỗ tự nhiên
Sản xuất bàn ghế Sofa tân cổ điển
Sản xuất bàn ghế Sofa tân cổ điển
Tab đầu giường tân cổ điển
Tab đầu giường tân cổ điển
Kệ tủ gỗ siêu to khổng lồ
Kệ tủ gỗ siêu to khổng lồ

Các xưởng gỗ nội thất chuyên nghiệp sẽ dễ dàng chia sẻ trong việc giới thiệu các thành tựu của bản thân.

Thứ 3: Các dịch vụ đa dạng

Mục tiêu của các đơn vị uy tín sẽ luôn là đáp ứng, phục vụ tốt nhất những nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế các xưởng mộc uy tín tại Hà Nội sẽ cung cấp khá đa dạng các dịch vụ khác nhau. Chọn được xưởng uy tín khách hàng cần đánh giá tổng quan về các thế mạnh. Các lĩnh vực mà xưởng gỗ có thể đáp ứng, kiểm tra năng lực là một cách đề giảm rủi ro.

  • Giường gỗ tự nhiên
  • Tủ gỗ tự nhiên
  • Bàn ghế gỗ tự nhiên
  • Bàn ghế ăn gỗ tự nhiên…
  • Các sản phẩm gỗ công nghiệp

Thứ 4: Hãy tham khảo các công trình, dự án đã hoàn thiện

Các xưởng mộc uy tín nhất ở Hà Nội thường thi công các công trình dự án lớn, tin tưởng. Qua đó bạn có thể tự mình đánh giá được chất lượng thực hiện các sản phẩm của công ty. Năng lực thi công trong ngành xây dựng đặc thù. Nếu một đơn vị chưa từng làm những dự án lớn rất khó để thực hiện hoặc đáp ứng tốt được từng hạng mục. Điều này gây ra rất nhiều hệ lụy về chất lượng bàn giao, tiến độ thực hiện,… vô hình chung chính khách hàng lại là bài test cho các đơn vị yếu về năng lực.

Thi công lắp đặt tại công trình
Thi công lắp đặt tại công trình
Chạm đục hoa văn mâm trần
Chạm đục hoa văn mâm trần

Xưởng gỗ uy tín tại Hà nội

>>> Xem thêm hàng trăm công trình Mộc Minh Đức đã thi công

Thứ 5: Tìm hiểu quy trình sản xuất nội thất gỗ

Một công ty chuyên nghiệp sẽ có một quy trình sản xuất nội thất gỗ khép kín từ khâu sản xuất đến thi công.

Nếu như bạn quan tâm đến ngành nội thất gỗ. Chắc không thể không biết, năm 2020 vừa qua mà một năm ngành sản xuất nội thất gỗ đạt thành tích vô cùng ấn tượng. Dù thị trường thế giới có nhiều biến động phức tạp. Điều này tạo một tiền đề phát triển mới cho năm 2021 trong ngành sản xuất gỗ nói chung, nội thất gỗ nói riêng.

Xưởng mộc gỗ tự nhiên hà nội

Chị Hương, quản lý xưởng gỗ Mộc Minh Đức cho biết. Năm vừa qua là năm có thể nói là năm thành công nhất của Mộc Minh Đức. Bởi nhu cầu sử dụng nội thất gỗ của khách hàng tăng lên đáng kể. Chúng tôi phải tuyển thêm gần 100 thợ sản xuất và thi công mới có thể đáp ứng được nhu cầu đó.

Dự là sang những năm tới còn phải tuyển thêm nhiều thợ hơn nữa. Bởi ngay từ đầu năm đã kỹ hợp đồng với 10 công trình, dự án lớn

Xưởng mộc uy tín tại Hà Nội - Mộc Minh Đức

Vợ chồng anh Minh – Khách hàng thi công nội thất biệt thự gỗ của Mộc Minh Đức cho biết. Vợ chồng tôi rất thích nội thất gỗ, đặc biệt là gỗ tự nhiên bởi nó mang một vẻ đẹp mộc mạc thuần túy của mẹ thiên nhiên ban tặng.

Đục chạm cửa gỗ nội thất
Đục chạm cửa gỗ nội thất

6. Hợp đồng pháp lý rõ ràng

Một đơn vị uy tín khi đảm nhận bất cứ hạng mục nào đều phải có hợp đồng pháp lý. Trong đó quy định rõ ràng tiến độ, điều kiện, quyền lợi và trách nhiệm của 2 bên. Đặc biệt là báo giá phụ lục từng hạng mục bóc tách thi công. Cái này rất quan trọng vị cho thấy sự minh bạch uy tín của các công ty thi công nội thất.

Với những chia sẻ trên đây chúng ta cũng đủ thấy được nội thất gỗ năm vừa qua được ưa chuộng như thế nào rồi? Điều này giải thích tại sao rất nhiều các xưởng sản xuất gỗ mọc lên.

Từ đó chúng ta đặt ra câu hỏi tìm xưởng mộc uy tín ở Hà Nội như thế nào?

Với những tiêu chí đánh giá trên, vùng với thị trường nội thất gỗ sôi động chúng tôi vẫn tìm ra nhà máy sản xuất gỗ Mộc Minh Đức UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP tại Hà Nội.

Mộc Minh Đức – Xưởng mộc uy tín tại Hà Nội

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất. Mộc Minh Đức đã và đang được nhiều các chuyên gia, các đơn vị thiết kế nội thất khách hàng đánh giá cao.

Mộc Minh Đức chính là nhà máy sản xuất nội thất gỗ uy tín và kinh nghiệm nhất hiện nay. Với rất nhiều các dịch vụ khác nhau, luôn đi kèm với chất lượng sản phẩm gỗ vô cùng tốt.

Sản phẩm tân cổ điển sản xuất tại xưởng
Sản phẩm tân cổ điển sản xuất tại xưởng

Có quy mô hơn 5000m2, được phân chia vô cùng khoa học từ khu sản xuất, đến khu vực văn phòng, nghỉ ngơi cho CBCNV. Điều này đủ để thấy bộ máy chuyên nghiệp của Mộc Minh Đức.

Đến với Mộc Minh Đức, bạn sẽ được trao đổi trực tiếp với các nhà thiết kế hàng chục năm kinh nghiệm trong nghề. Cùng các thợ sản xuất, thi công sẵn sàng dốc hết tâm huyết, sức lực để mang đến cho bạn những sản phẩm hoàn hảo nhất.
Còn chần chừ gì nữa nếu bạn đang muốn tìm xưởng mộc uy tín tại Hà Nội. Khỏi đi đâu xa hãy đến với Mộc Minh Đức:

Nhà máy sản xuất đồ gỗ nội thất Mộc Minh Đức

Địa chỉ nhà máy: KCN Quất Động – Thường Tín – Hà Nội

Hotline: 091.336.0056 / 0967.698.060

Email: mkt.mocminhduc@gmail.com

Bài viết liên quan
0967698060