Công ty Sản Xuất Nội Thất Uy Tín Nhất miền Bắc

Rate this post

 

Chắc hẳn nếu ai đã từng 1 lần tìm hiểu thị trường nội thất gỗ. Sẽ đều biết đến Mộc Minh Đức – Công ty sản xuất nội thất uy tín nhất miền bắc

Là một công ty sản xuất nội thất uy tín, chuyên đóng nội thất gỗ theo yêu cầu. Mộc Minh Đức luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. Với các sản phẩm nội thất gỗ đảm bảo chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao và an toàn sức khỏe. Đến nay Mộc Minh Đức đã trở thành đối tác của hàng trăm đơn vị thiết kế,… KTS. Điều này phần nào đã khẳng định được Mộc Minh Đức đang là một cái tên được khách hàng và các đối tác tin cậy.

Mộc Minh Đức – Công ty sản xuất nội thất uy tín nhất hiện nay

Với hơn 15 năm hoạt động, Mộc Minh Đức đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường nội thất Miền Bắc. Với nhà máy sản xuất rộng hơn 7000m2, cùng với tên thương hiệu riêng Luxurious Design. Công ty nội thất Mộc Minh Đức luôn tiên phong trong áp dụng khoa học công nghệ, đầu tư trang thiết bị hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

công ty sản xuất gỗ uy tín Mộc Minh Đức
Công ty sản xuất gỗ uy tín Mộc Minh Đức

Nhà máy Mộc Minh Đức được trang bị những thiết bị máy móc hiện đại cùng đội ngũ KTS tài giỏi, thợ lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm. Chính vì thế sản phẩm nội thất của Mộc Minh Đức luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, giá trị thẩm mỹ cao, đặc biệt an toàn khi sử dụng.

Tổng hợp báo giá gỗ gõ đỏ 2019

Không chỉ sản xuất nội thất theo yêu cầu, Mộc Minh Đức còn trực tiếp thiết kế, thi công trọn gói. Mang lại nhiều giải pháp tiết kiệm cho quý khách hàng về thời gian – tiền bạc – công sức

Sản xuất đồ gỗ theo bản thiết kế
Sản xuất đồ gỗ theo bản thiết kế

Vật liệu sản xuất chính của công ty sản xuất nội thất uy tín Mộc Minh Đức là:

+ Gỗ tự nhiên: Gỗ sồi, gỗ lim, gỗ xoan đào, gỗ lim, gỗ hương, gỗ gõ đỏ.

+ Gỗ công nghiệp: Veneer, MFC, MDF.

+ Các vật liệu khác: vải, da, kính, inox.

công ty sản xuất nội thất uy tín Mộc Minh Đức
Thi công gỗ công nghiệp tại nhà máy Mộc Minh Đức
Mẫu phòng khách biệt thự gỗ óc chó
Mẫu phòng khách biệt thự gỗ óc chó

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng, Mộc minh Đức thấu hiểu được việc tạo ra những sản phẩm chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đẹp, giá hợp lý. Bên cạnh đó đáp ứng được những nhu cầu đa dạng, mục đích sử dụng khách hàng.

Lắp đặt nội thất chung cư

Lắp đặt nội thất chung cư
Lắp đặt nội thất chung cư

>>> Xem thêm hàng trăm công trình mà Mộc Minh Đức đã thi công tại đây

Những lợi ích khi lựa chọn công ty nội thất uy tín Mộc Minh Đức

Không chỉ khiến khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mộc Minh Đức còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất:

Tư vấn chuyên nghiệp

Đến với Mộc Minh Đức bạn sẽ được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo. Với đội ngũ KTS, thiết kế nhiều năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn.

thi công nội thất biệt thự quảng ninh
Thi công nội thất biệt thự quảng ninh

Bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên hay nội thất gỗ công nghiệp. Kiểu dáng phong cách như thế nào. Thì Mộc Minh Đức sẽ giải đáp mọi băn khoăn, giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Đa dạng dịch vụ

Như đã chia sẻ ở trên Mộc Minh Đức không chỉ sản xuất mà còn trực tiếp thi công nội thất trọn gói. Với sự đang dạng như thế này sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian – công sức – tiền bạc.

Nội thất đa dạng phong cách

Với đội ngũ KTS, thợ giỏi, máy móc hiện đại. Mộc Minh Đức có thể thực hiện sản xuất nội thất theo mọi yêu cầu của khách hàng. Từ phong cách hiện đại, tân cổ điển cho đến cổ điển.

Dịch vụ hậu mãi và bảo hành

Các sản phẩm nội thất của chúng tôi đều có thời gian bảo hành lâu dài đến 100 năm, tùy từng sản phẩm. Đối với sản phẩm gỗ công nghiệp, gỗ tự nhiên đơn giản có thời gian bảo hành 2 đến 3 năm. Đối với sản phẩm gỗ tự nhiên cao cấp có thời gian bảo hành đến 10 năm…Đặc biệt đối với sản phẩm gỗ tự nhiên quý hiếm hàng trăm năm tuổi thời gian bảo hành có thể lên đến 100 năm tuổi.

Nếu bạn đang có nhu cầu đóng đồ nội thất theo yêu cầu. Còn sự lựa chọn nào hơn hơn công ty sản xuất nội thất uy tín Mộc Minh Đức.

Bài viết liên quan
0967698060